รสนิยมจะเปลี่ยนไปโดยเฉพาะเทรนด์ความงามและความเป็นผู้หญิง เพียงไม่กี่สิบปีที่ผ่านมาคนไข้เสริมหน้าอกเกือบทุกรายมาหาเราเพื่อเพิ่มขนาดอย่างมาก ทุกวันนี้แม้ว่าผู้หญิงบางคนยังคงต้องการ (และชอบ) หน้าอกที่ใหญ่ขึ้น แต่ก็มีผู้หญิงจำนวนมากขึ้นมาหาเราโดยหวังว่าจะได้แต่งหน้าแบบธรรมชาติ 

ประโยชน์ของการปลูกถ่ายหน้าอกขนาดเล็กยังมีนอกเหนือไปจากรูปลักษณ์ภายนอกอีกด้วย ข้อดีหลักบางประการของรากฟันเทียมที่มีขนาดเล็กอาจทำให้คุณประหลาดใจ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าเหตุใดผู้หญิงจำนวนมากจึงเลือกการขยายตัวอย่างน้อยลงและทีมผู้เชี่ยวชาญของเราสามารถช่วยให้คุณบรรลุความฝันได้อย่างไร  

1. ผลการค้นหาและความรู้สึกตามธรรมชาติสำหรับร่างกายแต่ละประเภท

หน้าอกมีบทบาทสำคัญในความงามราคะและความเป็นผู้หญิงของผู้หญิง อย่างไรก็ตามไม่ใช่ว่าสรีระของผู้หญิงทุกคนจะเหมาะกับหน้าอกที่ใหญ่กว่ามาก ในกรณีส่วนใหญ่ความคิดเรื่อง “a little bit go a long way” นั้นถูกต้อง การเพิ่มขนาดเพียงเล็กน้อยก็สามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับหน้าอกของคุณได้ คนไข้ของเราหลายคนชอบที่จะใช้รากฟันเทียมขนาดเล็กเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพที่ชัดเจน แต่เป็นธรรมชาติ 

การเสริมหน้าอกไม่ใช่แค่เรื่องของปริมาณเท่านั้น การฉายภาพมีความสำคัญเท่าเทียมกันมากยิ่งขึ้น การปลูกถ่ายบางประเภทสามารถสร้างการฉายภาพที่เต็มขึ้นโดยการเพิ่มปริมาตรของด้านบนและด้านล่างของเต้านมโดยไม่ต้องใช้ปริมาณมาก ที่ Aesthetx เป้าหมายของเราคือการทำให้ผู้คนสังเกตเห็น  คุณ ไม่ใช่การสอดใส่ของคุณ 

2. เพิ่มความสามารถในการออกกำลังกาย

ข้อได้เปรียบที่สำคัญอีกประการหนึ่งของการปลูกถ่ายที่มีขนาดเล็กคือสามารถออกกำลังกายได้อย่างไร้กังวลหลังจากช่วงพักฟื้นเริ่มต้น การปลูกถ่ายเต้านมขนาดใหญ่อาจมีน้ำหนักมากและอาจทำให้หลังและกระดูกสันหลังไม่สบายหรือเมื่อยล้าในระหว่างกิจกรรมที่ต้องออกแรงมาก (เช่นการวิ่ง) เมื่อพวกเขาพยายามรักษาสุขภาพให้แข็งแรงไม่มีใครอยากให้หน้าอกของพวกเขาลำบาก นี่ทั้งน่ารำคาญและเจ็บปวด 

หน้าอกเล็กเป็นทางออกที่ดี: ส่วนโค้งของผู้หญิงที่คุณต้องการโดยไม่มีน้ำหนักที่ไม่จำเป็นเพื่อชะลอความเร็ว 

3. ลดความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อน

นอกจากนี้ยังมีความสัมพันธ์ระหว่างการปลูกถ่ายเต้านมขนาดเล็กและความเสี่ยงน้อยลง สำหรับผู้หญิงรูปร่างผอมการปลูกถ่ายเต้านมที่ใหญ่ขึ้นอาจทำให้ผิวของเต้านมบางลงและรู้สึกสูญเสียได้ น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นของรากเทียมอาจทำให้หน้าอกหย่อนคล้อยเร็วขึ้นหรือทำให้เกิดรอยแตกลายได้ แม้ว่าปัญหาเหล่านี้ส่วนใหญ่จะแก้ไขได้ง่ายและโดยปกติแล้วสามารถแก้ไขได้ด้วยการผ่าตัดยกกระชับหน้าอก แต่ผู้หญิงหลายคนเลือกปลูกถ่ายขนาดเล็กตั้งแต่เริ่มต้นโดยไม่ต้องเสี่ยงกับการผ่าตัดแก้ไข 

4. การปฏิบัติจริง

ความเก่งกาจของการปลูกถ่ายเต้านมที่มีขนาดเล็กอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายเมื่อเทียบกับอุปกรณ์ขนาดใหญ่ ถ้าคุณชอบอวดร่องอกตอนนี้จะดีมากเราเชื่อว่าลูกค้ามีสิทธิ์ที่จะมีความสุขกับหน้าอกใหม่ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตามเมื่อผู้หญิงจำนวนมากเข้าสู่ช่วงหลังของชีวิตหรือเริ่มไต่เต้าขององค์กรการเลือกที่จะแสดงภาพลักษณ์ที่อนุรักษ์นิยมมากขึ้นจะเป็นประโยชน์หลัก 


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca