คนไข้ของเราหลายคนรู้สึกประหลาดใจที่พบวิธีทั่วไปในการผ่าตัดเอาเต้านมออก ไม่ว่าวิถีชีวิตของคุณจะเปลี่ยนไปตามกาลเวลาหรือไม่หรือคุณไม่พอใจกับรูปลักษณ์ของรากเทียมการถอดรากเทียมสามารถเป็นวิธีที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านอีกครั้ง 

ลูกค้าจำนวนมากที่ถอดรากฟันเทียมต้องการสัมผัสกับ “น้ำหนักเบา” ของหน้าอกตามธรรมชาติ แต่กังวลเกี่ยวกับผลลัพธ์หากไม่มีการปลูกถ่ายเพื่อให้ได้ปริมาณที่มากขึ้น ปัญหาเหล่านี้เป็นเรื่องปกติอย่างสมบูรณ์ ที่ Aesthetx คุณอาจพบว่าข้อสรุปของคุณเกี่ยวกับเต้านมฝ่อหรือหย่อนคล้อย แต่เราภูมิใจที่มีตัวเลือกการผ่าตัดที่หลากหลายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์หลังการปลูกถ่ายที่ดีเยี่ยม

อะไรเป็นตัวกำหนดลักษณะของเต้านมของฉันหลังจากถอดรากเทียมออก?

เมื่อศัลยแพทย์ถอดรากเทียมออกแล้วอาจมีปัจจัยหลายอย่างที่ส่งผลต่อหน้าอกของคุณ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความยืดหยุ่นและความหย่อนคล้อยของผิวหนัง ในหลาย ๆ กรณีอายุและการยืดที่เกิดจากการปลูกถ่ายอาจทำให้ผิวหนังส่วนเกินได้ การยกกระชับหน้าอกสามารถแก้ปัญหานี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อให้มีชีวิตชีวาและดูอ่อนเยาว์หลังจากถอดขาเทียมออก

หากคุณพอใจกับรากเทียม แต่ต้องการขยายหรือลดขนาดนั้นศัลยแพทย์สามารถใช้แผลเดียวกันกับการผ่าตัดขยายขนาดเริ่มต้นเพื่อแลกเปลี่ยนรากเทียม เวลาในการฟื้นตัวมักจะน้อยกว่ากระบวนการแรกของคุณมาก 

เมื่อเร็ว ๆ นี้แพทย์และผู้ป่วยจำนวนมากเลือกที่จะใช้การถ่ายเทไขมันเพื่อเพิ่มรูปลักษณ์และความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติหลังการถอดรากเทียมออก ในกรณีนี้ศัลยแพทย์จะใช้การดูดไขมันเพื่อรวบรวมไขมันจากส่วนอื่น ๆ ที่มีปัญหา (เช่นต้นขาท้องมือจับเป็นต้น) จากนั้นจึงทำให้เนื้อเยื่อไขมันบริสุทธิ์และนำกลับเข้าไปในเต้านม 

คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการบำรุงรักษารากเทียมใด ๆ และผลที่ได้คือถาวร การถ่ายโอนไขมันเหมาะสมที่สุดสำหรับผู้หญิงที่ต้องการเพิ่มไขมันอย่างประณีต ข้อดีของขั้นตอนนี้คือคุณสามารถลดน้ำหนักและเสริมหน้าอกได้ในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะเลือกทางใดทีมงานของเราที่ Aesthetx จะอยู่ที่นี่เพื่อช่วยคุณเลือกทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับไลฟ์สไตล์และเป้าหมายของคุณ 


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca